Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Giải pháp văn phòng chia sẻ

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)……

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.

Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp.

Nếu Công ty của Bạn có vài chục nhân viên làm việc tại văn phòng thì việc thuê văn phòng là cần thiết. Bằng không sẽ là gánh nặng nếu chọn giải pháp thuê một văn phòng ngay tại trung tâm Quận 1. Một giải pháp khác tin cậy khác và cũng là điều mà Bạn mong đợi:

G-Office – Giải pháp văn phòng chia sẻ.




Làm sao có đủ kinh phí và thời gian để đầu tư cho một văn phòng như thế? Share Office – Share Cost

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?

Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh?

Bạn là nhà doanh nghiệp trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp hay một  nhóm làm việc theo mô hình nghiên cứu dự án khả thi ?

… thì việc đầu tư một văn phòng làm việc với tiện nghi cao cấp và nhất là với một hệ thống thông tin liên lạc hiện đại sẽ hết sức tốn kém. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu quả của nó do Bạn sử dụng không thường xuyên.

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost", G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Có 2 hình thức dịch vụ văn phòng: 

1. Văn phòng Giao Dịch (Virtual Office):  Là loại văn phòng thông minh, tiết kiệm, chi phí thấp nhưng đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí đắc địa trong thành phố. Bạn có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm hoặc sử dụng phòng họp, tiếp khách và nhiều tiện ích khác

 

2. Văn phòng chia sẻ  (Shared Office):  Khi chọn loại văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần chọn vị trí chổ ngồi và có thể làm việc ngay. G-Office đã trang bị đầy đủ bàn ghế, internet, nước uống, sảnh tiếp khách và dịch vụ lễ tân cho bạn. Văn phòng chia sẻ phù hợp với nhóm khởi nghiệp, cá nhân thích không gian mở và chia sẻ.

 Tại G-Office còn có dịch vụ cho thuê văn phòng riêng để làm việc với đầy đủ các tiện ích như: thiết bị văn phòng, phòng họp chung, điện thoại viên, hệ thống thiết bị viễn thông hiện đại…



Với giải pháp G-Office, Bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp Bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.

Làm thế nào loại bỏ đối thủ cạnh tranh? (Phần hai)

Làm thế nào loại bỏ đối thủ cạnh tranh? (Phần hai)

Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

Chiến lược phát triển tăng trưởng tập trung

Chiến lược phát triển tăng trưởng tập trung

Một thời, nói đến taxi, người ta nghĩ ngay đó là mailinh, với màu xanh hy vọng, nhưng đó là thời mà kinh tế thịnh vượng, không gặp bão khó khăn, nhưng những năm gần đây, khi nền kinh tế đi xuống, kéo theo sự đầu tư dàn trải, không tập trung vào thế mạnh vốn có của mình, Mailinh

Lý luận về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại

Lý luận về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại

Phân tích điểm mạnh và điểm yếu trong phạm vi doanh nghiệp
Để xây dựng được chiến lược kinh doanh doanh nghiệp phải tiến hành phân tích, đánh giá những yếu tố bên trong doanh nghiệp như : tiềm lực tài chính, nguồn nhân lực, trình độ tổ chức quản lý, cơ sở vật chất kỹ thuật...Từ đó xác định được điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp ,

Các chiến lược cạnh tranh, nội dung, So sánh sự khác nhau, Ưu nhược điểm, khi nào thì vận dụng

Các chiến lược cạnh tranh, nội dung, So sánh sự khác nhau, Ưu nhược điểm, khi nào thì vận dụng

Chiến lược chi phí thấp nhất :
Mục tiêu của công ty theo đuổi chiến lược chi phí thấp là tạo lợi thế cạnh tranh bằng cách tạo ra sản phẩm với chi phí thấp nhất. 
 
Đặc điểm: 
Tập trung vào công nghệ và quản lý để giảm chi phí

Hoạt động kinh doanh của chúng ta là gì ?

Hoạt động kinh doanh của chúng ta là gì ?

Để có ý nghĩa mục tiêu phải có bốn đặc tính.
Thứ thất, một mục tiêu được coi là thiết lập tốt nếu nó chính xác và có thể đo lường.

Quạ đen và Chim Ưng

Quạ đen và Chim Ưng

Ở đời làm gì cũng phải biết năng lực của bản thân, đừng mù quáng để rồi chuốc lấy thất bại”.

Có một người chăn cừu nuôi cả nghìn con cừu trong nông trường, ông ta và các con đều sống ở đó. Người chăn cừu có hai người hàng xóm, Chim Ưng và Quạ. Chim Ưng làm tổ trên vách đá, suốt ngày nhìnchằm chằm vào đàn cừu. Còn Quạ thì làm tổ trên một cái cây nhỏ trên núi. Mỗi khi khát nước, Quạ đều bay xuống nông trường uống nước của cừu. Người chăn cừu cứ như vậy bình an sống cùng hai người hàng xóm.

IKEA nhà bán lẻ hàng đầu

IKEA nhà bán lẻ hàng đầu

IKEA có lẽ là nhà bán lẻ toàn cầu thành công nhất thế giới. Được thành lập bởi Ingvar Kamprad tại Thụy Điển vào năm 1943 khi ông chỉ mới 17 tuổi, ngày nay siêu thị bán đồ gia dụng này đã phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với 230 cửa hàng tại 33 quốc gia, đón tiếp 410 triệu khách hàng mua sắm mỗi năm và thu về 14,8 tỷ EURO (tương đương 17,7 tỷ USD). Bản thân Kamprad, ông chủ tập đoàn tư nhân này, được đồn đại là người giàu nhất thế giới.

Tư duy biện chứng trong kinh doanh

Tư duy biện chứng trong kinh doanh

Phép biện chứng duy vật” là học thuyết về sự vận động, phát triển của chính thế giới vật chất cũng như của ý thức con người phản ánh thế giới đó. Chúng ta cần tránh 2 thái cực sai lầm là xem thường triết họctuyệt đối hóa vai trò triết học vì nó sẽ dẫn đến kết quả là dễ bị mất phương hướng, thiếu tầm nhìn, thiếu chủ động và kết quả là dễ bị vấp vá, thất bại. Trong thực tế, các lợi ích của phép biện chứng chưa thể hiện rộng rãi như khả năng của nó. Vì,