Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Ngày nay, thuật ngữ 24×7 đã trở nên quen thuộc đối với nhiều dịch vụ: ngân hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến… Giờ đây, các doanh nghiệp trong và nước ngoài đón dòng đầu tư TTP có thể lựa chọn văn phòng làm việc 24×7 tại trung tâm Quận 1, khu thương mại và dịch vụ văn phòng hạng A mà không phải tốn nhiều chi phí, chỉ cần thanh toán theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài nhu cầu văn phòng làm việc đặt tại trung tâm thành phố sang trọng và hiện đại, nhằm giúp cho công việc luôn mang lại hiệu quả và tính chuyên nghiệp cao, các công ty có quan hệ với đối tác nước ngoài đều có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính do lệch múi giờ quốc tế. Đây chính là lý do khiến không ít doanh nghiệp mong muốn có được một văn phòng làm việc 24×7 nhưng không phải tốn nhiều chi phí phát sinh hàng tháng.

Nhu cầu văn phòng 24×7

“Do lệch về múi giờ nên chúng tôi thường xuyên làm các báo cáo về thị trường cho đối tác, báo cáo công việc thường ngày về công ty mẹ, việc lựa chọn một văn phòng phù hợp vì thời gian ngoài giờ thường xuyên là không phải dễ tại TP. HCM. Trước đây tôi thuê văn phòng tại quận 3, do quản lý chung của tòa nhà nên việc  làm ngoài giờ phải đăng ký thực hiện theo quy định của tòa nhà rất bất tiện, chi phí phát sinh này không nhỏ và thường xuyên. Từ khi chuyển văn phòng về đây, tôi thấy rất thuận tiện cho công việc vì mọi thứ đều thực hiện qua các công cụ online 24×7 với chi phí rất hợp lý!” Chị Khánh Vy, trưởng đại diện công ty nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại TP. HCM cho biết.

 Cùng nhu cầu văn phòng 24×7, Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, công ty Tư vấn Nguồn lực đặt văn phòng tại Vincom cũng chia sẻ: “Do tính chất công việc, thường xuyên phải tư vấn nguồn lực với các công ty nước ngoài nên nhu cầu thường xuyên làm ngoài giờ đến 22h mỗi ngày. Do vậy, văn phòng 24×7 chắc chắn sẽ rất hiệu quả và giúp cho hoạt động kinh doanh của  công ty chúng tôi thuận lợi hơn; nhận được niềm tin của đối tác và sẽ có được nhiều hợp đồng tư vấn hơn!”.

Với nhiều doanh nghiệp, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà hạng A tại trung tâm thành phố luôn đứng trước bài toán chi phí: diện tích thuê phải đủ lớn (nhiều khi quá nhu cầu sử dụng của công ty) kèm với chi phí thanh toán trước 3 tháng; chi phí thiết kế thi công nội thất và các trang thiết bị văn phòng và chi phí vận hành hàng tháng thuê đội ngũ lễ tân, tạp vụ, đội ngũ hệ thống kỹ thuật IT luôn là áp lực cho doanh nghiệp. Đón bắt nhu cầu thị trường, dự báo văn phòng 24×7 trong thời gian tới sẽ là xu hướng và thu hút sự quan tâm của các công ty vừa và nhỏ vì tính tiện ích và tiết kiệm chi phí.    

Ưu điểm vượt trội của văn phòng 24×7 chính là các dịch vụ trọn gói: đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, hệ thống viễn thông luôn sẵn sàng, hệ thống IT luôn được hỗ trợ hoạt động liên tục, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, máy in và photo luôn đáp ứng cho các buổi họp quan trọng cùng đối tác … Do vậy, sau khi ký hợp đồng thuê là khách hàng có thể làm việc ngay và liên tục đến thời gian sau 18h hoặc ngày cuối tuần mà không bị bỏ lỡ cơ hội kinh doanh (tham khảo chi tiết tại đây).

Thanh toán online 24×7, giải pháp phù hợp xu thế hòa nhập!

Để tiếp cận dịch vụ văn phòng 24×7, G-Office cùng đưa ra giải pháp thanh toán online 24×7 nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ và ký hợp đồng nhanh chóng hơn qua kênh online. Theo đó, sau khi khách hàng tham khảo thông tin dịch vụ: lựa chọn vị trí tòa nhà tại 04 tòa nhà văn phòng tại trung tâm quận 1, lựa chọn gói dịch vụ phù hợp (hoặc tư vấn hotline 08-222 00 919), khách hàng có thể thanh toán trực tuyến và sử dụng ngay dịch vụ văn phòng một cách nhanh chóng.

Ngoài dịch vụ trọn gói với nhiều tiện ích với mức phí thấp khi thuê dịch vụ văn phòng, điều gây ấn tượng của dịch vụ là quý khách có thể tiết kiệm thêm 7% phí dịch vụ khi thanh toán vụ online 24×7 trong tháng 5 (tham khảo chi tiết tại đây).

Có thể nói, dịch vụ văn phòng 24×7 của G-Office được coi là hướng đi mới  bắt nhịp nhanh với tiềm năng kinh doanh rộng mở của các doanh nghiệp trẻ khi Việt Nam vừa chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới TPP đầy tiềm năng và giải pháp thanh toán online 24×7 là giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp nhanh chóng hòa nhập vào nền kinh tế năng động của khu vực.

Từ giải pháp này, các công ty khởi nghiệp đã có thể chọn cho mình văn phòng làm việc luôn đảm bảo các hoạt động kinh doanh tối ở mức tốt nhất để thể hiện đẳng cấp với khách hàng chiến lược và các đối tác nước ngoài mà vẫn đảm bảo ngân sách đầu tư một cách hợp lý.

Tin tức từ công ty IncomNet (nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp G-Office)

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Tại sao dịch vụ tổng đài 24/7 lại có thể giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tối đa và thu hẹp khoảng cách với khách hàng?

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

Ai cũng yêu con, nhưng có một sự thật là hầu hết các bậc phụ huynh không hề chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho các con làm hành trang vào đời.

Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.

Hãy chuẩn bị cho các con những kỹ năng sau, chúng sẽ vô cùng biết ơn cha mẹ chúng khi trưởng thành.

G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

Với tôn chỉ luôn sát cánh cùng Doanh Nghiệp, G-Office tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các Doanh Nghiệp đang gặp khó khăn khi buộc phải chuyển văn phòng ra khỏi chung cư theo Nghị Định 99/2015/NĐ-CP, G-Office sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Doanh Nghiệp làm thủ tục và nộp hồ sơ chuyển đổi địa chỉ trên Giấy phép kinh doanh.

Thanh toán 24x7

Thanh toán 24x7

Công ty CP Mạng Truyền Thông Quốc Tế (IncomNet) đã hoàn tất kết nối cổng thanh toán với Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) vào cuối tháng 4 năm 2016. Smartlink được thành lập bởi Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) và 15 Ngân hàng Thương mại cổ phần khác nhằm chuyên nghiệp hóa và đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ xử lý các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Thời của Outsourcing

Thời của Outsourcing

Kể từ đó, con số các thương vụ outsourcing đã tăng vọt, và cùng với đó là giá trị hợp đồng gia công cũng tăng lên chóng mặt. Theo một nghiên cứu mới đây, chi phí hàng năm cho outsourcing trên toàn thế giới đã trên 1 tỷ tỷ đô la. 

Phòng làm việc riêng

Phòng làm việc riêng

Phù hợp cho các có các nhu cầu chỗ ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi: tổng đài riêng với số điện thoại riêng (kèm hộp thư thoại) và số fax riêng (với tính năng forwarding đến email).

Các dịch vụ khác bao gồm: lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ...

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Ngày nay, thuật ngữ 24×7 đã trở nên quen thuộc đối với nhiều dịch vụ: ngân hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến… Giờ đây, các doanh nghiệp trong và nước ngoài đón dòng đầu tư TTP có thể lựa chọn văn phòng làm việc 24×7 tại trung tâm Quận 1, khu thương mại và dịch vụ văn phòng hạng A mà không phải tốn nhiều chi phí, chỉ cần thanh toán theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài nhu cầu văn phòng làm việc đặt tại trung tâm thành phố sang trọng và hiện đại, nhằm giúp cho công việc luôn mang lại hiệu quả và tính chuyên nghiệp cao, các công ty có quan hệ với đối tác nước ngoài đều có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính do lệch múi giờ quốc tế. Đây chính là lý do khiến không ít doanh nghiệp mong muốn có được một văn phòng làm việc 24×7 nhưng không phải tốn nhiều chi phí phát sinh hàng tháng.

Cho thuê văn phòng trọn gói

Cho thuê văn phòng trọn gói

G-Officevăn phòng cho thuê  đặt tại trung tâm quận 1 luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng và