Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Giải pháp văn phòng chia sẻ

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)……

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.

Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp.

Nếu Công ty của Bạn có vài chục nhân viên làm việc tại văn phòng thì việc thuê văn phòng là cần thiết. Bằng không sẽ là gánh nặng nếu chọn giải pháp thuê một văn phòng ngay tại trung tâm Quận 1. Một giải pháp khác tin cậy khác và cũng là điều mà Bạn mong đợi:

G-Office – Giải pháp văn phòng chia sẻ.

Làm sao có đủ kinh phí và thời gian để đầu tư cho một văn phòng như thế? Share Office – Share Cost

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?
Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh?
Bạn là nhà doanh nghiệp trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp hay một  nhóm làm việc theo mô hình nghiên cứu dự án khả thi ?

… thì việc đầu tư một văn phòng làm việc với tiện nghi cao cấp và nhất là với một hệ thống thông tin liên lạc hiện đại sẽ hết sức tốn kém. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu quả của nó do Bạn sử dụng không thường xuyên.

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost", G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Có 2 hình thức dịch vụ văn phòng: 

1. Văn phòng Giao Dịch (Virtual Office):  Là loại văn phòng thông minh, tiết kiệm, chi phí thấp nhưng đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí đắc địa trong thành phố. Bạn có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm hoặc sử dụng phòng họp, tiếp khách và nhiều tiện ích khác

 

2. Văn phòng chia sẻ  (Shared Office):  Khi chọn loại văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần chọn vị trí chổ ngồi và có thể làm việc ngay. G-Office đã trang bị đầy đủ bàn ghế, internet, nước uống, sảnh tiếp khách và dịch vụ lễ tân cho bạn. Văn phòng chia sẻ phù hợp với nhóm khởi nghiệp, cá nhân thích không gian mở và chia sẻ.

 Tại G-Office còn có dịch vụ cho thuê văn phòng riêng để làm việc với đầy đủ các tiện ích như: thiết bị văn phòng, phòng họp chung, điện thoại viên, hệ thống thiết bị viễn thông hiện đại…


Với giải pháp G-Office, Bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp Bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Tại sao dịch vụ tổng đài 24/7 lại có thể giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tối đa và thu hẹp khoảng cách với khách hàng?

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

Ai cũng yêu con, nhưng có một sự thật là hầu hết các bậc phụ huynh không hề chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho các con làm hành trang vào đời.

Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.

Hãy chuẩn bị cho các con những kỹ năng sau, chúng sẽ vô cùng biết ơn cha mẹ chúng khi trưởng thành.

G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

Với tôn chỉ luôn sát cánh cùng Doanh Nghiệp, G-Office tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các Doanh Nghiệp đang gặp khó khăn khi buộc phải chuyển văn phòng ra khỏi chung cư theo Nghị Định 99/2015/NĐ-CP, G-Office sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Doanh Nghiệp làm thủ tục và nộp hồ sơ chuyển đổi địa chỉ trên Giấy phép kinh doanh.

Thanh toán 24x7

Thanh toán 24x7

Công ty CP Mạng Truyền Thông Quốc Tế (IncomNet) đã hoàn tất kết nối cổng thanh toán với Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) vào cuối tháng 4 năm 2016. Smartlink được thành lập bởi Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) và 15 Ngân hàng Thương mại cổ phần khác nhằm chuyên nghiệp hóa và đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ xử lý các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Thời của Outsourcing

Thời của Outsourcing

Kể từ đó, con số các thương vụ outsourcing đã tăng vọt, và cùng với đó là giá trị hợp đồng gia công cũng tăng lên chóng mặt. Theo một nghiên cứu mới đây, chi phí hàng năm cho outsourcing trên toàn thế giới đã trên 1 tỷ tỷ đô la. 

Phòng làm việc riêng

Phòng làm việc riêng

Phù hợp cho các có các nhu cầu chỗ ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi: tổng đài riêng với số điện thoại riêng (kèm hộp thư thoại) và số fax riêng (với tính năng forwarding đến email).

Các dịch vụ khác bao gồm: lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ...

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Ngày nay, thuật ngữ 24×7 đã trở nên quen thuộc đối với nhiều dịch vụ: ngân hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến… Giờ đây, các doanh nghiệp trong và nước ngoài đón dòng đầu tư TTP có thể lựa chọn văn phòng làm việc 24×7 tại trung tâm Quận 1, khu thương mại và dịch vụ văn phòng hạng A mà không phải tốn nhiều chi phí, chỉ cần thanh toán theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài nhu cầu văn phòng làm việc đặt tại trung tâm thành phố sang trọng và hiện đại, nhằm giúp cho công việc luôn mang lại hiệu quả và tính chuyên nghiệp cao, các công ty có quan hệ với đối tác nước ngoài đều có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính do lệch múi giờ quốc tế. Đây chính là lý do khiến không ít doanh nghiệp mong muốn có được một văn phòng làm việc 24×7 nhưng không phải tốn nhiều chi phí phát sinh hàng tháng.

Cho thuê văn phòng trọn gói

Cho thuê văn phòng trọn gói

G-Officevăn phòng cho thuê  đặt tại trung tâm quận 1 luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng và