Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Doanh nghiệp vừa và nhỏ và chức năng quản trị sản xuất

Thế nào là doanh nghiệp vừa và nhỏ? Thế nào là doanh nghiệp vừ và nhỏ. Thật ra, tiêu chuẩn này rất khó rành mạch. Các tiêu chuẩn về doanh nghiệp có thể được thay đổi tùy theo ở các quốc gia và từng thời điểm khác nhau.

Ví dụ như ở Pháp thì có khoảng 300-500 người; ở Nhật thì tùy ngành nghề, ví dụ như ngành mỏ, chế tạo, xây dựng thì tối đa 300 người và 100 triệu yên, ngành bán buôn thì tối đa 100 người và 30 triệu yên, còn ngành bán lẻ, dịch vụ thì tối đa 50 người và 10 triệu yên. Riêng ở Việt Nam thì khoảng 200- 500 người.

Năm họat động chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giảm 50% giá trị hợp đồng cho 1 năm đến 31 - 08 - 2012 Gọi 08.22.203.868

- Hậu cần nội vi: Gồm các họat động, như: bốc xếp, lưu kho, kiểm tra hàng tồn kho, lập chương trình vận chuyển từ nhà cung cấp tới doanh nghiệp.
- Sản xuất: Gồm các họat động, như: chế biến từ nguyên vật liệu thành sản phẩm, bán thành phẩm, vận hành và bảo trì thiết bị, lắp ráp,…
- Hậu cần ngọai vi: Gồm các họat động, như: tập hợp, dự trữ, đưa sản phẩm đến nơi tiêu thụ.
- Thương phẩm hóa: Gồm các họat động, như: xử lý đơn đặt hàng, lựa chọn kênh phân phối, xúc tiến bán hàng,…
- Dịch vụ khách hàng: Gồm các họat động, như: dịch vụ tiền mại và dịch vụ hậu mại

Girl xinh văn phòng Gtax ► nhảy Gangnamstyle tại Saigon Trade Center

Bốn họat động phụ doanh nghiệp vừa và nhỏ

-Tiếp liệu
- Phát triển công nghệ
- Quản trị nguồn nhân lực
- Tổ chức bộ máy doanh nghiệp

Chức năng Quản trị sản xuất – dịch vụ



- Quản trị sản xuất – dịch vụ là tiến hành biến đổi nguyên liệu thô thành hàng hóa hay dịch vụ thông qua sử dụng nguồn nhân lực, nguyên liệu và máy móc.

- Đầu vào của hệ thống sản xuất:

  • Hoạch định sản phẩm: đánh giá, thiết kế và phát triển sản phẩm

  • Quản trị nguồn nguyên liệu: quản lý tất cả mọi khâu trong việc mua hàng, cung ứng, kiểm soát, vận chuyển hàng hóa và kiểm soát chi phí tồn kho

  • Lao động: kiến thực, kỹ năng, tình trạng sức khỏa, và kiểu mẫu hành vi.

  • Vốn: đạt mức hợp lý với loại hình và qui mô kinh doanh

  • Quản trị: sự phối hợp các thành phần trên vào sản xuất.

-Quá trình chế biến:

  • Địa điểm nhà máy, bố trí nhà máy

  • Quản trị nguồn nguyên liệu (vận chuyễn, đóng gói, tồn trữ,...)

  • Bảo trì (nhà xưởng, kiến trúc, máy móc, thiết bị)

  • Hoạch định lịch trình sản xuất,

  • Kiểm tra sản xuất.

- Đầu ra của hệ thống sản xuất:

  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ

  • Kiểm soát chi phí

Gọi 08.22.203.868 Giảm 50% giá trị hợp đồng cho 12 tháng đến 31 - 08 - 2012


Những bài học về bán hàng

Những bài học về bán hàng

Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

Kinh doanh tại nhà, tại sao không?

Kinh doanh tại nhà, tại sao không?

Sức khỏe và khả năng đi lại làm việc của bạn khó khăn hay công việc của bạn có những hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bạn không cần phải đến văn phòng, công ty mỗi ngày.

Kỹ năng bán hàng cao cấp P2

Kỹ năng bán hàng cao cấp P2

Trong công tác bán hàng, việc phân tích môi trường hay văn hóa của thị trường sắp xâm nhập là vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp cần tập trung các yếu tố như dữ liệu khách hàng, các vấn đề về chính phủ, pháp lý, kinh tế, cấu trúc thị trường, hạ tầng công nghệ thông tin, môi trường văn hóa xã hội.

Kỹ năng bán hàng cao cấp

Kỹ năng bán hàng cao cấp

  Quan điểm trước đây về bán hàng chính là bán sản phẩm, còn bán hàng ngày nay chính là bán lợi ích của sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hoạt động bán hàng là quá trình tổng hợp nhiều hoạt động liên quan kế tiếp nhau ở nhiều bộ phận khác nhau ở doanh nghiệp thương mại ở tất cả các cấp, các thành phần từ trong hệ thống doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để biến khả năng chuyển hoá hình thái giá trị từ hàng sang tiền thành hiện thực một cách hiệu quả.

Giải bài toán giao hàng trực tuyến

Giải bài toán giao hàng trực tuyến

(TBKTSG) - Hoạt động giao hàng của kênh bán hàng trực tuyến rất quan trọng. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt giữa các công ty bán hàng trên mạng.

Bài học thành công của các thương hiệu Việt ?

Bài học thành công của các thương hiệu Việt ?

Đại đa số các doanh nghiệp đều coi việc xây dựng chiến lược kinh doanh là một trong những nhiệm vụ hàng đầu. Lãnh đạo các doanh nghiệp lớn hàng năm dùng đến 40% thời gian để nghiên cứu nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp mình.

CCO -

CCO - "Công thần" của doanh nghiệp ?

Một CCO chuyên nghiệp không chỉ có tầm nhìn của một người lãnh đạo, mà đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu sắc như một nhà tâm lý học. Sẽ như thế nào nếu các Giám đốc điều hành / Chief Executive Officer (CEO) thiếu đi sự phục vụ của Giám đốc kinh Doanh / Chief Customer Officer (CCO) – được mệnh như một trong những “công thần” tối quan trọng

Những phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất

Những phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất

 Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục.