Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Kinh doanh tại nhà, tại sao không?

Sức khỏe và khả năng đi lại làm việc của bạn khó khăn hay công việc của bạn có những hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bạn không cần phải đến văn phòng, công ty mỗi ngày.

Sức khỏe và khả năng đi lại làm việc của bạn khó khăn hay công việc của bạn có những hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bạn không cần phải đến văn phòng, công ty mỗi ngày. Thật tiện lợi và nhàn nhã hơn biết bao nhiêu! Nhưng bạn có biết làm việc ở nhà ngoài những tiện lợi cũng mang lại cho bạn những rắc rối khác không? Nếu bạn buộc phải làm việc ở nhà thì hãy nghiên cứu kỹ những điều sau, có thể những kinh nghiệm này sẽ mang lại hiệu quả hơn trong công việc của bạn:

1. Thái độ tích cực

Nếu bạn mới lần đầu làm chủ công việc kinh doanh tại nhà, bạn có thể gặp rất nhiều trở ngại trước khi mọi chuyện thực sự suôn sẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng là luôn giữ thái độ tích cực và nỗ lực không ngừng để vượt qua khó khăn ban đầu.

Có những thời điểm thậm chí bạn nghĩ rằng tại sao lại khởi sự kinh doanh một mình. Nhưng bạn nên nhớ rằng không phải ai cũng đủ dũng khí để độc lập kinh doanh.

2. Cân bằng những ưu tiên của bạn

Giảm 50% giá trị hợp đồng cho 1 năm đến 31 - 08 - 2012 Gọi 08.22.203.868

Việc tự mình điều hành mọi hoạt động kinh doanh có thể chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể đảm nhiệm và giải quyết công việc cũng như chuyện gia đình. Đề nghị các thành viên trong gia đình trợ giúp bạn để đạt được mục tiêu đã chọn.

Những người thân có thể nhiệt tình giúp bạn và khi một ngày kết thúc, cả nhà sẽ tận hưởng không khí quây quần bên nhau.

3. Phải là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của bạn

Mỗi chủ doanh nghiệp đều phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về lĩnh vực họ muốn kinh doanh. Nếu bạn bán dược phẩm, bạn phải là một dược sỹ.

Trong trường hợp bạn vẫn thiếu kiến thức tương xứng về sản phẩm kinh doanh của mình, đã đến lúc đầu tư thời gian và tài chính để tiến hành những nghiên cứu nghiêm túc.

Girl xinh văn phòng Gtax ► nhảy Gangnamstyle tại Saigon Trade Center {youtube}JbpMPcB4zMA{/youtube}

4. Chuẩn bị chu đáo về tài chính

Bạn có chuẩn bị về mặt tài chính ngay cả trong trường hợp việc kinh doanh sa sút? Hãy đảm bảo an toàn cho công việc hiện tại để doanh nghiệp nhỏ của bạn đủ sức chống chọi với sự sụt giảm bất thường thu nhập hay lượng khách hàng.

Bên cạnh đó, ngân quỹ cũng cần được quản lý một cách linh hoạt vì hoạt động khuyến mãi, quảng cáo và phân phối sản phẩm có thể rất tốn kém.

5. Chiến lược marketing khôn ngoan

{youtube}ls2NTTw1V-0{/youtube}

Bất chấp việc sản phẩm của bạn tốt thế nào, bạn vẫn phải có chiến lược tiếp thị phù hợp. Sử dụng mọi hình thức quảng cáo bạn có thể nghĩ tới như báo chí, quảng cáo chuyên dụng, Internet... để quảng bá hình ảnh công ty.

Nếu bạn kinh doanh sản phẩm sẽ được sử dụng bởi nhóm khách hàng đặc biệt, bạn cần có chiến lược thích hợp để đưa sản phảm của mình tới nhóm khách hàng này. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh mặt hàng giấy vệ sinh, bạn có thể rải tờ rơi quảng cáo tại các bệnh viện, nhà mẫu giáo, khu chợ...

6. Lập website công ty


Một trong những điều quan trọng nhất đối với ngành kinh doanh của bạn là có trang web riêng. Giới thiệu công ty trên website giúp bạn vươn tới nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Nhiều người tiêu dùng thích shopping online và bạn sẽ bỏ lỡ nhóm đối tượng khách hàng đông đảo này nếu không cung cấp cho họ phương tiện để mua sắm trên mạng.

Về lâu dài, kế hoạch kinh doanh tốt, chiến lược marketing hiệu quả và tinh thần sẵn sàng làm việc, học hỏi sẽ giúp bạn kinh doanh tại nhà thành công

kinhdoanh.com

Gọi 08.22.203.868 Giảm 50% giá trị hợp đồng cho 12 tháng đến 31 - 08 - 2012

Những bài học về bán hàng

Những bài học về bán hàng

Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

Kinh doanh tại nhà, tại sao không?

Kinh doanh tại nhà, tại sao không?

Sức khỏe và khả năng đi lại làm việc của bạn khó khăn hay công việc của bạn có những hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bạn không cần phải đến văn phòng, công ty mỗi ngày.

Kỹ năng bán hàng cao cấp P2

Kỹ năng bán hàng cao cấp P2

Trong công tác bán hàng, việc phân tích môi trường hay văn hóa của thị trường sắp xâm nhập là vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp cần tập trung các yếu tố như dữ liệu khách hàng, các vấn đề về chính phủ, pháp lý, kinh tế, cấu trúc thị trường, hạ tầng công nghệ thông tin, môi trường văn hóa xã hội.

Kỹ năng bán hàng cao cấp

Kỹ năng bán hàng cao cấp

  Quan điểm trước đây về bán hàng chính là bán sản phẩm, còn bán hàng ngày nay chính là bán lợi ích của sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hoạt động bán hàng là quá trình tổng hợp nhiều hoạt động liên quan kế tiếp nhau ở nhiều bộ phận khác nhau ở doanh nghiệp thương mại ở tất cả các cấp, các thành phần từ trong hệ thống doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để biến khả năng chuyển hoá hình thái giá trị từ hàng sang tiền thành hiện thực một cách hiệu quả.

Giải bài toán giao hàng trực tuyến

Giải bài toán giao hàng trực tuyến

(TBKTSG) - Hoạt động giao hàng của kênh bán hàng trực tuyến rất quan trọng. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt giữa các công ty bán hàng trên mạng.

Bài học thành công của các thương hiệu Việt ?

Bài học thành công của các thương hiệu Việt ?

Đại đa số các doanh nghiệp đều coi việc xây dựng chiến lược kinh doanh là một trong những nhiệm vụ hàng đầu. Lãnh đạo các doanh nghiệp lớn hàng năm dùng đến 40% thời gian để nghiên cứu nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp mình.

CCO -

CCO - "Công thần" của doanh nghiệp ?

Một CCO chuyên nghiệp không chỉ có tầm nhìn của một người lãnh đạo, mà đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu sắc như một nhà tâm lý học. Sẽ như thế nào nếu các Giám đốc điều hành / Chief Executive Officer (CEO) thiếu đi sự phục vụ của Giám đốc kinh Doanh / Chief Customer Officer (CCO) – được mệnh như một trong những “công thần” tối quan trọng

Những phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất

Những phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất

 Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục.