Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Một chỗ ngồi - Trăm tiện ích, Cho thuê chỗ ngồi cố định.

Văn phòng chia sẻ là hình thức được hưởng ứng rất mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, nhờ vào tính đa dụng, tiện lợi và chi phí phải chăng của nó. Đối với các cá nhân, tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ, đây có thể xem như lựa chọn lý tưởng nhất bởi nó cung cấp một không gian làm việc hiện đại , tiện nghi, hỗ trợ nhiều tiện ích khác chỉ với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc thuê văn phòng làm việc. văn phòng chia sẻ quận 1 tại G-Office Văn phòng chia sẻ là nơi "chia sẻ" các chỗ ngồi làm việc với nhiều tiện ích lý tưởng Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn sẽ được hỗ trợ tổ hợp các tiện ích bao gồm:

- Không gian văn phòng được set up theo tiêu chuẩn hiện đại, chuyên nghiệp. - Hỗ trợ các dịch vụ lễ tân tiếp khách, dịch vụ kĩ thuật, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh...
- Trọn gói sử dụng các dịch vụ internet, photocopy, in ấn, nước uống... - Hạn chế các chi phí phát sinh hàng tháng như điện, nước, wifi, internet, cáp…

- Cung cấp hệ thống sảnh tiếp khách hiện đại, phòng họp sang trọng hỗ trợ cho các cuộc gặp mặt mặt đối tác quan trọng.

Phòng họp hiện đại trong văn phòng chia sẻ tại GOffice Phòng họp luôn được set up sẵn sàng để chuẩn bị cho các cuộc gặp mặt khách hàng Với những sự hỗ trợ này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí rất hiệu quả mỗi tháng để tập trung hơn cho công việc cũng như hoạt động kinh doanh của mình. Chính nhờ được hỗ trợ những dịch vụ hiện đại, chỉnh chu, nơi làm việc thoáng đãng, sạch sẽ, năng suất làm việc của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc đón tiếp, giao dịch với các đối tác tại các khu vực trung tâm, không gian sang trọng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng, uy tín với đối tác, tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và phát triển công việc một cách nhanh chóng. Một lợi ích không thể bỏ qua nữa của văn phòng chia sẻ chính là "không gian mở", nơi bạn được tiếp xúc với rất nhiều đối tượng làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để bạn được mở rộng thêm các mối quan hệ, tăng khả năng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và mở rộng cơ hội hợp tác trong kinh doanh. Các đối tượng phù hợp nhất với loại hình văn phòng chia sẻ:

- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, đang tìm kiếm thị trường.
- Các doanh nghiệp về lĩnh vực tư vấn như tư vấn du học, tư vấn du lịch, tư vấn chọn trường đại học.... hoặc các nhóm dự án kinh doanh tự do.
- Các cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty. Hoặc các cá nhân không làm việc trực tiếp tại công ty , thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
- Các công ty nước ngoài hoặc công ty tại các tỉnh, thành phô khác cần đặt văn phòng đại diện, cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc. G-Office cam đoan sẽ mang đến đầy đủ các dịch vụ văn phòng cùng các cam kết mang lại những giá trị vượt trội nhất dành cho khách hàng:
- Báo giá chính xác tại các tòa nhà và không có tình trạng kê giá
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng
- Hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến Giấy phép Đăng ký thành lập Doanh nghiệp
- Thủ tục hợp đồng nhanh chóng và dựa trên đàm phán hai bên cùng phát triển.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại G-Office, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline: để được nhân viên tư vấn rõ hơn về dịch vụ cũng như đặt lịch để đến tham quan văn phòng trực tiếp.

Truy cập ngay website:   www.vanphongao.org để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ cũng như nhiều dịch vụ văn phòng khác tại G-Office. Chúc Qúy khách sớm tìm được một Văn phòng chia sẻ với đầy đủ tiện nghi và ưng ý tại G-Office.

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Tại sao dịch vụ tổng đài 24/7 lại có thể giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tối đa và thu hẹp khoảng cách với khách hàng?

Các phương tiện giao tiếp cơ bản

Các phương tiện giao tiếp cơ bản

Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp chủ yếu của con người, bằng ngôn ngữ con người có thể truyền đi bất cứ một loại thông tin nào, như diễn tả tình cảm, ám chỉ, miêu tả sự vật. Nó dựa vào các yếu tố sau:

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

Ai cũng yêu con, nhưng có một sự thật là hầu hết các bậc phụ huynh không hề chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho các con làm hành trang vào đời.

Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.

Hãy chuẩn bị cho các con những kỹ năng sau, chúng sẽ vô cùng biết ơn cha mẹ chúng khi trưởng thành.

Kinh nghiệm quản lý thời gian (2)

Kinh nghiệm quản lý thời gian (2)

Thiếu những mục tiêu, tham vọng hay định hướng cụ thể, xu hướng chung sẽ là bạn phải bỏ quá nhiều thời gian để làm những công việc nhỏ dễ dàng, không còn đủ thời gian và sức lực cho những công việc lơn hơn, khó khăn hơn và có lẽ cả những dự án quan trọng hơn.

Những bài học về bán hàng

Những bài học về bán hàng

Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

Làm thế nào loại bỏ đối thủ cạnh tranh? (Phần hai)

Làm thế nào loại bỏ đối thủ cạnh tranh? (Phần hai)

Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

Chiến lược phát triển tăng trưởng tập trung

Chiến lược phát triển tăng trưởng tập trung

Một thời, nói đến taxi, người ta nghĩ ngay đó là mailinh, với màu xanh hy vọng, nhưng đó là thời mà kinh tế thịnh vượng, không gặp bão khó khăn, nhưng những năm gần đây, khi nền kinh tế đi xuống, kéo theo sự đầu tư dàn trải, không tập trung vào thế mạnh vốn có của mình, Mailinh

Nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh Nghiệp

Nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh Nghiệp

Cạnh tranh là một trong những quy luật kinh tế cơ bản của sản xuất hàng hóa và là đặc trưng của kinh tế thị trường. Tuy nhiên do cách tiếp cận khác nhau, bởi mục đích nghiên cứu khác nhau, nên trong thực tế có nhiều quan niệm khác nhau về cạnh tranh.