Cho Thuê Văn Phòng Ảo, Văn Phòng Chia Sẻ tại các toà nhà hạng A, trung tâm tp.hcm

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Tại sao dịch vụ tổng đài 24/7 lại có thể giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tối đa và thu hẹp khoảng cách với khách hàng?

“Lúc đó là 11h đêm, tôi có thói quen lang thang trên mấy website trước khi đi ngủ. Chợt phát hiện một chiếc lò nướng bánh đúng như kiểu tôi thích. Tôi hào hứng muốn hỏi ngay thông tin nhưng nhớ ra đã đêm, nên nghĩ đành để ngày mai gọi. Đến khi kéo xuống cuối trang thì thấy thông tin liên lạc hỗ trợ 24/7, tôi nảy ra suy nghĩ thử gọi xem sao. Chuông bắt đầu kêu, một giọng nói ấm áp vang lên từ đầu dây bên kia, hỏi thăm lý do tại sao tôi ngủ muộn, thậm chí cô còn mách tôi cách làm mấy loại bánh đơn giản. Bẵng đi một thời gian, khi tôi đặt thêm một chiếc máy uốn tóc, tôi bất ngờ khi nhận được lời chào với tên mình và hỏi thăm về chiếc lò nướng bánh, cũng như mấy chiếc bánh nhỏ tôi làm. Đơn giản vậy thôi, nhưng từ đó tôi đã trở thành khách hàng trung thành của họ” – một khách hàng chia sẻ.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của Bạn với khách hàng thông qua dịch vụ điện thoại viên trả lời tất cả cuộc gọi đến thông qua hệ thống  Với mong muốn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp cho các công ty sử dụng dịch vụ của G-Office, tại G-Office có dịch vụ nhân viên trả lời điện thoại.

Dịch vụ tổng đài hiệu quả

 Câu chuyện trên thể hiện khả năng kết nối hiệu quả của doanh nghiệp với khách hàng thông qua dịch vụ tổng đài 24/7. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp tại Việt nam vẫn còn bị động chưa nhìn thấy hết tầm quan trọng của việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Đặc biệt khi số lượng người tiêu dùng trẻ ngày nay có xu hướng tìm kiếm thông tin vào ban đêm tăng lên nhanh chóng, thì việc thiếu quan tâm đến dịch vụ khách hàng vô tình khiến doanh nghiệp bỏ lỡ không hề ít những khách hàng tiềm năng. Để có một hệ thống kinh doanh hoạt động đến mức tối ưu, doanh nghiệp không những cần đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn cần đến một dịch vụ tổng đài hỗ trợ 24/7.

Vấn đề đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp có thể theo dõi sát sao nhu cầu của khách hàng vào mọi thời điểm?

1. Bằng giải pháp dịch vụ tổng đài hỗ trợ 24/7, doanh nghiệp không những có thể giải quyết triệt để những thắc mắc và vấn đề khách hàng gặp phải mà còn giúp doanh nghiệp không bị bỏ sót bất cứ khách hàng nào, ngay cả lượng khách hàng truy cập vào ban đêm.


2. Dịch vụ tổng đài 24/7 đóng vai trò như trợ thủ đắc lực của bộ phận quản lý thông tin khách hàng, nâng cao tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ thống kê và nghiên cứu hành vi của khách hàng thông qua thông tin được ghi nhận lại trong hệ thống. Điều này giúp công ty xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và tăng cường cá nhân hóa tương tác với khách hàng, tạo cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3.Thông qua việc giám sát tương tác với khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp dễ dàng đánh giá nhu cầu của người mua cũng như thuận lợi trong việc gọi ra để quảng cáo, giới thiệu những sản phẩm mới.

dịch vụ tổng đài 24/7

Nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm ngay thời điểm khách hàng mong muốn nhất, tỉ lệ bán hàng thành công có thể lên tới 70%. Tuy nhiên, để chạm tới con số này, doanh nghiệp lại phải đối mặt với một vấn đề trăn trở là xây dựng tổng đài 24/7 cũng như việc thuê nhân viên vào ban đêm sẽ phát sinh chi phí rất cao. Vấn đề này thực tế có thể giải quyết đơn giản nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài 24/7 của các bên cung cấp dịch vụ. Với một tổng đài có sẵn cùng đội ngũ agents đã được đào tạo bài bản, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra chi phí vừa phải nhưng lại thu được lợi nhuận ở mức tối ưu.

Chắc chắn thông tin về việc xây dựng dịch vụ tổng đài sẽ có ích với doanh nghiệp, và tạo một cơ hội đáng giá để doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt tuyệt vời không chỉ trong việc kinh doanh mà còn trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

G-Office với thương hiệu Dịch Vụ Văn Phòng hàng đầu Việt Nam, cùng với các gói dịch vụ đi kèm như, Số fax dùng chung - Số fax riêngTổng đài riêng - Số điện thoại riêngHộp thư thoạiChuyển tiếp cuộc gọi (call forwarding), Call center/ Contact Center sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho quý vị.

 Tổng đài call center chuyên nghiệp, Hệ thống định tuyến thông minh, quản lý chiến dịch. Báo cáo, phân tích chi tiết, mạnh mẽ, tích hợp CRM.

Liên hệ : 08 22 000 919 để biết thêm chi tiết

 

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Dịch vụ tổng đài 24/7 – Dịch vụ Call Center

Tại sao dịch vụ tổng đài 24/7 lại có thể giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tối đa và thu hẹp khoảng cách với khách hàng?

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

75% sự thành đạt của con bạn phụ thuộc vào điều này

Ai cũng yêu con, nhưng có một sự thật là hầu hết các bậc phụ huynh không hề chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho các con làm hành trang vào đời.

Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.

Hãy chuẩn bị cho các con những kỹ năng sau, chúng sẽ vô cùng biết ơn cha mẹ chúng khi trưởng thành.

G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

Với tôn chỉ luôn sát cánh cùng Doanh Nghiệp, G-Office tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các Doanh Nghiệp đang gặp khó khăn khi buộc phải chuyển văn phòng ra khỏi chung cư theo Nghị Định 99/2015/NĐ-CP, G-Office sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Doanh Nghiệp làm thủ tục và nộp hồ sơ chuyển đổi địa chỉ trên Giấy phép kinh doanh.

Thanh toán 24x7

Thanh toán 24x7

Công ty CP Mạng Truyền Thông Quốc Tế (IncomNet) đã hoàn tất kết nối cổng thanh toán với Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) vào cuối tháng 4 năm 2016. Smartlink được thành lập bởi Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) và 15 Ngân hàng Thương mại cổ phần khác nhằm chuyên nghiệp hóa và đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ xử lý các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Thời của Outsourcing

Thời của Outsourcing

Kể từ đó, con số các thương vụ outsourcing đã tăng vọt, và cùng với đó là giá trị hợp đồng gia công cũng tăng lên chóng mặt. Theo một nghiên cứu mới đây, chi phí hàng năm cho outsourcing trên toàn thế giới đã trên 1 tỷ tỷ đô la. 

Phòng làm việc riêng

Phòng làm việc riêng

Phù hợp cho các có các nhu cầu chỗ ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi: tổng đài riêng với số điện thoại riêng (kèm hộp thư thoại) và số fax riêng (với tính năng forwarding đến email).

Các dịch vụ khác bao gồm: lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ...

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

Ngày nay, thuật ngữ 24×7 đã trở nên quen thuộc đối với nhiều dịch vụ: ngân hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến… Giờ đây, các doanh nghiệp trong và nước ngoài đón dòng đầu tư TTP có thể lựa chọn văn phòng làm việc 24×7 tại trung tâm Quận 1, khu thương mại và dịch vụ văn phòng hạng A mà không phải tốn nhiều chi phí, chỉ cần thanh toán theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài nhu cầu văn phòng làm việc đặt tại trung tâm thành phố sang trọng và hiện đại, nhằm giúp cho công việc luôn mang lại hiệu quả và tính chuyên nghiệp cao, các công ty có quan hệ với đối tác nước ngoài đều có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính do lệch múi giờ quốc tế. Đây chính là lý do khiến không ít doanh nghiệp mong muốn có được một văn phòng làm việc 24×7 nhưng không phải tốn nhiều chi phí phát sinh hàng tháng.

Cho thuê văn phòng trọn gói

Cho thuê văn phòng trọn gói

G-Officevăn phòng cho thuê  đặt tại trung tâm quận 1 luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng và